ดาวพฤหัสย้าย หลัง 19 เมษายน 66 ราศีไหนดวงดี

โกเมน กองการ
โกเมน กองการ
ดาวพฤหัสย้าย

ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่แล้วในวันที่ 19 เมษายน 2566 ถือว่าเป็นช่วงดวงเปลี่ยนของชีวิตในแต่ละราศี เป็นเรื่องที่ดีมาก ดาวดีหลังสงกรานต์ แน่นอนอยู่แล้ว่าต้องมาลุ้นกันว่า เมื่อดวงดาวย้ายแล้ว จะส่งผลต่อแต่ละราศีอย่างไร

วันนี้หวยจั๊บได้นำคำทำนายของหมอลักษณ์ ราชสีห์ ที่มาเผยว่า มี 5 ราศี ที่ทำนายแล้วว่า ดวงขึ้น เกณฑ์ดี ชีวิตที่กำลังติดขัดจะราบรื่นขึ้น ทั้งเรื่องการเงิน การงาน สิ่งที่คิดไว้จะสมหวังแล้ว มาดูกันว่ามีราศีอะไรบ้าง

Add Your Heading Text Here

ดาวพฤหัสย้าย

ชีวิตที่ทุกข์ยากที่ผ่านจะดีขึ้น หลัง 19 เม.ย. 66 เมื่อดาวพฤหัสโคจรมาทับ มีโอกาวประสบความสำเร็จ ใครที่กำลังจะสอบเข้าเรียนต่อมีโอกาสสำเร็จ รวมถึงวัยทำงานก็ดีมาก การงานดีขึ้น

ราศีกรกฎ

ดาวพฤหัสย้าย

หลัง 19 เม.ย. 66 ถือเป็นช่วงที่จะรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ทำอะไรก็สำเร็ข งานที่เคยมีปัญหาก็จะแก้ไขได้ ทำสำเร็จ หมดเคราะห์ทุกอย่าง ทุกข์ โศก โรคภัย การงานดี

ราศีตุลย์

ดาวพฤหัสย้าย

ชีวิตจะเจริญรุ่งเรือง ใครที่ตกงานอยู่ก็จะได้งาน สิ่งที่ลงแรงไว้จะเกิดผลดี รอคอยอะไรก็จะได้มา ทุกอย่างประสบความสำเร็จ

ราศีมังกร

มังกร

ช่วงชีวิตหลัง 19 เม.ย. 66 จะมั่นคงขึ้น เรียนต่อหรือสอบอะไร ทุกอย่างจะประสบความสำเร็ข ยิ่งหลังวันที่ 19 เป็นต้นไป จะยิ่งดีขึ้น ยิ่งสำเร็จขึ้นไปอีก

ราศีมีน

ดาวพฤหัสย้าย

จะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา รายได้ดีขึ้น การงานผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และดีมาก มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน อะไรที่เคยลงทุนไว้จะเห็นกำไร ธุรกิจสามารถขยับขยายได้

แต่ทั้งนี้ทุกราศีที่กล่าวมา และอีกหลาย ๆ ราศี หมอลักษณ์ได้ให้ตำแนะนำเพิ่มเติมว่า ดาวพฤหัสย้ายแล้ว ให้หมั่นทำบุญเสริมดวง ให้ผลบุญหนุนนำ เป็นการสะสมบุญ เพิ่มโชคให้กับตัวเอง ชีวิตจะได้ไม่ติดขัดและเพิ่มพูนสมบูรณ์สุขยิ่งขึ้นไป

Leave a Comment